ช่วยกันลดภาวะโลกร้อน

735 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ช่วยกันลดภาวะโลกร้อน

ปัจจุบันความต้องการใช้ทรัพยากรธรรมชาติเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องแต่สวนทางกลับทรัพยากรธรรมชาติที่ลดลงอย่างรวดเร็ว ดังนั้นมนุษย์เราทุกคนควรช่วยกันลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ เพื่อรักษาโลกใบนี้ให้สวยงามมั่นคงต่อไป

     วิธีการรักษาทรัพยากรธรรมชาติ อาทิเช่น การรีไซเคิล การนำกลับมาใช้ซ้ำ การลดการใช้ เป็นต้น   ตัวอย่างเช่น พวกพลาสติกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นขวดน้ำพลาสติก ถุงหูหิ้วหลาสติก ถุงซิปล็อคพลาสติก ฯลฯ ปกติแล้วพลาสติกเหล่านี้นั้นมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมาก ย่อยสลายยากมาก จึงควรที่นำกลับมาใช้ซ้ำบ่อยๆได้ หากมีรอยเปื้อนเล็กน้อยสามารถล้างน้ำ หรือใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาด นำไปผึ่งให้แห้งแล้วนำกลับมาใช้ใหม่ได้ด้วย  การลดการใช้ก็เป็นอีกหนึ่งวิธี เช่น การซื้อสินค้าตามร้านสะดวกซื้อ หรือตามซุปเปอร์มาร์เก็ตต่างๆ ก็ควรใช้ถุงผ้า หรือใช้ตระกร้าแทน หรือหากซื้อสินค้าแค่อย่างเดียวก็สามารถแจ้งพนักงานได้ว่าไม่ต้องใส่ถุง  และสุดท้ายการรีไซเคิลนั้นก็สามารถช่วยโลกไว้ได้ดีเช่นกัน แต่เบื้องต้นทุกคนต้องช่วยกันคัดแยกขยะกันเสียก่อน โดยการทิ้งขยะตามถังขยะที่มีป้ายระบุแยกขยะแต่ละประเภทไว้แล้ว หรือสามารถแยกขยะในครัวเรือนของตัวเองโดยการแยกถุงแต่ละประเภทให้ชัดเจน

     บริษัทฯเราได้ช่วยลดภาวะโลกร้อน โดยการนำถุงซิปล็อคที่ไม่สามารถจำหน่ายได้ มาทำการรีไซเคิลกลับมาเป็นเม็ดพลาสติกอีกครั้งหนึ่ง เพื่อนำมาผลิตใช้เป็นถุงบรรจุสินค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้